หัวหน้าของ Galaxy ให้เครดิต EZ Baccarat ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

หัวหน้าของ Galaxy ให้เครดิต EZ Baccarat ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

EZ Baccarat

EZ Baccarat การสะท้อนถึงผลกำไรและรายได้ที่ปรับปรุงขึ้นของ Galaxy Gaming ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2023 ซีอีโอ Matt Reback มอบเครดิตให้กับเกม EZ Baccarat ของ บริษัท ของเขาเขาพูดว่า Galaxy เพลิดเพลินเจริญใจไปกับรายได้ทั้งหมดในสี่ของเอกสารสิทธิ์จากเกมแม้ว่าจะไม่สามารถตระหนักถึงการติดตั้งจอแสดงผลเทรนด์ของ EZ Baccarat ได้อย่างสมบูรณ์Galaxy ไม่จ่ายค่าลิขสิทธิ์ในรุ่นหลัง

EZ Baccarat การติดตั้งเหล่านั้นเสร็จสมบูรณ์เมื่อเดือนที่แล้วการคืนเงินคาดว่าพวกเขาจะเพิ่มรายได้สำหรับปีนี้

หลังจากผ่านไป 18 สัปดาห์ในฐานะประธานและซีอีโอของ Galaxy Reback กล่าวว่าเขา “ตื่นเต้นมาก” เกี่ยวกับโอกาสของ บริษัทเขาอ้างถึงการว่าจ้างรองประธานบริหารของ Product Michael Rather เป็นปัจจัยที่มีส่วนร่วมผู้ชายคนใหม่ Reback กล่าวว่า “จะช่วยทำให้พวกเราดำเนินการอย่างชัดเจนเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ”

เป้าหมายระยะใกล้ของ Reback คือ “พัฒนาแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยให้พวกเราสามารถส่งมอบอัตราการเติบโตของรายได้สองหลักถัดไปผ่านการผสมผสานระหว่างการเติบโตแบบอินทรีย์และการซื้อกิจการที่อาจเกิดขึ้น”

EZ Baccarat Harry Hagerty CFO ของ Galaxy อนุญาตให้ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งในไตรมาสที่สี่สูงกว่าที่คาดไว้

เนื่องจากว่าความจำเป็นจะต้องที่จะต้องแสดงแนวโน้ม EZ Baccarat ให้กับลูกค้าให้เร็วที่สุด

“ค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนทรัพย์สินทางสติปัญญายังคงสูงกว่าระดับในอดีตในขณะที่เราขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของเราไปยังตลาดโลก” Hagerty รายงานเขาเสริมว่าธุรกิจออนไลน์ของ Galaxy ยังคงสร้างรายได้เพิ่มขึ้นสองหลักรวมถึงอุปสงค์อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ถูกขัดขวางค่อนข้างในเดือนหลังของปีที่แล้วโดยความต้องในการเจรจาอัตราค่าลิขสิทธิ์กับ Evolution อีกทีซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับข้อตกลงระยะยาวใหม่กับสตูดิโอนั้น

“เราลดระดับของเงินสำรองหนี้แย่ของเราเพราะพวกเรามีความคืบหน้าในการเรียกเก็บเงินในบัญชีที่เคลื่อนไหวช้าในไตรมาสนี้” Hagerty กล่าว

เขาสรุปโดยกล่าวว่ายังคงความตั้งใจของ Galaxy ที่จะลดเลเวอเรจและแสวงหาโอกาสที่มีอยู่ในการรีไฟแนนซ์หนี้สิ่งนี้ได้รับแรงจูงใจจากพันธสัญญาเงินกู้ปัจจุบันนี้ของ Galaxy จาก Fortress Credit ซึ่งGalaxy ไม่อนุญาตให้ทำหนี้สินกระแสเงินสดเกินหกเท่าตอนนี้ กาแล็กซีอยู่ที่ 3.7 เท่า ซึ่งฮาเกอร์ตีได้เรียกว่า “สบายๆในการปฏิบัติตาม”